“Cô ơi, hôm nay con đi biển ạ?”.
“Ừ, hôm nay lớp mình có biển thu nhỏ ngay trong sân trường, con nhé!”. 

Tháng 7 rực rỡ

, nắng vàng chan hòa. Đây cũng là lúc Birrong Sài Gòn biến hóa không gian thành mùa hè thu nhỏ với những trải nghiệm thật mát lành, vui tươi và đầy giáo dục cho các bé.

Hôm nay, các thiên thần nhỏ của lớp Nhà Trẻ:
Tận hưởng nước dừa tươi mát lạnh trong chiếc ly dừa xinh xắn.
Tham quan Tiệm Kem Birrong với đủ loại kem sắc màu nhìn là muốn ăn ngay.
Cười toe toét bên background Hello Summer rực rỡ, tay cầm bảng biển xanh, mắt long lanh vì háo hức.
Bạn nhỏ thì thì thầm: “Kem mát lạnh như tủ lạnh nhà con á cô!”.
Bạn khác thì cười: “Con uống nước dừa xong con mát luôn rồi!”.
Hoạt động nhỏ – Ý nghĩa lớn:
Bé học cách xếp hàng, chờ lượt, biết nói “Con muốn kem dâu ạ” thay vì chạy chen lên.
Bé tự tin hơn khi giao tiếp với cô bán kem (chính là cô giáo xinh đẹp).
Bé hiểu rằng mùa hè không chỉ có nắng nóng, mà còn có tình yêu thương và sự sáng tạo vô tận của thầy cô.
Tất cả những điều này không thể thiếu sự tận tâm của cô Nghĩa -Hiệu trưởng cùng tập thể giáo viên Birrong Sài Gòn. Các cô luôn biến mỗi ngày đến trường thành một ngày thật vui và đáng nhớ.
Birrong tin rằng trẻ nhỏ không cần những món quà xa xỉ. Chỉ cần được vui, được học, được yêu thương và được tận hưởng tuổi thơ theo cách ngọt ngào nhất.
Ba Mẹ ơi, cùng ngắm nhìn mùa hè tháng 7 rực rỡ của các bé nhé. Nơi nụ cười luôn nở rộ như hoa mùa hạ.

TODDLER CLASS – SWEET SUMMER VIBES WITH COCONUT DRINKS & ICE CREAM STALL! 

“Teacher, are we going to the beach today?”.
“Yes, sweetie, today our school has turned into a mini beach just for you!”. 

This bright July day, our toddlers enjoyed refreshing coconut drinks. They visited the colorful Birrong Ice Cream Stall and posed happily with their “Hello Summer” signs.
Thanks to Principal Ms. Nghia and all teachers’ dedication. Every day at Birrong is filled with creativity, love, and meaningful experiences.
Let’s enjoy these adorable summer memories of our toddlers. Their laughter is the sunshine of our hearts.
——
——